วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ท่านใดอยู่กรุงเทพหรือใกล้เคียง











ช่วยส่งต่อด้วยน่ะค่ะ จากน้ำ น้องของน้ำเพิ่งเปลี่ยนถ่าย Stem Cell เนื่องจากเป็น มะเร็งเม็ดเลือดขาว ตอนนี้น้องอยู่ ICU ค่ะ น้องขาดเลือด กำลังต้องการเลือดจำนวนมาก ยังไงก็ขอความกรุณาเพื่อนๆด้วยนะคะ ว่าใครบริจาค <> เลือด กรุ๊ป O หรือ เกร็ดเลือด กรุ๊ป A ที่สภากาชาดไทย กรุ๊ป A,O นะคะ ' ระบุว่าบริจาคให้ นายเขตนันท์ วัชระมงคล ที่เพิ่งปลูกถ่าย Stem Cell' ถ้ามีอะไรสงสัยโทรมาถามได้ที่เบอร์ 089-4587738 นะคะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ ^^ แค่เป็นกระบอกเสียงให้ก็ขอบพระคุณมากมากแล้ว ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยก็ดูแลตัวเองด้วยนะคะ ขอกราบพระคุณทุกคนล่วงหน้าค่ะ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Source:http://forum.sanook.com/forum/index.php?topic=2412246.0;wap2

๊Update 06/07/08

แต่เมืื่อ 19.06 น. เมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม 2551 นายเขตนันท์ วัชระมงคล (น้องบิ๊ก) "ได้หลับไปอย่างสงบแล้ว" ที่ I.C.U.กุมารเวชกรรม รพ.จุฬาฯ ด้วยโรค ลิวคีเมียหรือมะเร็งเม็ดเลือดขาว

ตอนนี้บำเพ็ญกุศลอยู่ที่ "วัดบางขวาง แถวท่าน้ำนนท์ทบรี " ขอเรียนเชิญทุกท่าน ที่อยากจะไปร่วมงานครั้งสุดท้ายของ น้องบิ๊้ก ถ้าสงสัยเรื่องเส้นทาง โทรมาหาน้ำ โดยตรงได้ที่เบอร์ 089-4587738

ทางทีมงานต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบน้องบิ๊ก สำหรับการจากไปของน้องค่ะ ขอให้ทุกคนในครอบครัวทำใจได้โดยเร็วนะคะ และต้องขอขอบคุณเพื่อนชาวสนุกทุกท่าน ที่ได้ร่วมบริจาคและให้กำลังใจนะคะ