วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

คนหายครับพี่ชายผมเอง


ชื่อเล่นว่า "ต๋อย" หายออกจากบ้านไปหลายเดือนแล้วครับรูปร่างผอมดูมอมแมมไม่ค่อยสะอาดสติไม่ค่อยดีไม่ใช่คนบ้าพูดจารู้เรื่องเหมือนคนปกติชอบพูดเรื่องทหารเป็นพี่ชายผมเองครับท่านผู้ใดพบเห็นแจ้งข่าวผมมีค่าตอบแทนให้ 5000 บาทครับ
ติดต่อ 0877759158 หรือ 043-391081 Mail mailto:hutt_11@hotmail.com
เล่าเรื่อง...พี่ต๋อยเดินทางจากอ.ชุมแพ จ.ขอนแก่นเพื่อกลับบ้านที่อ.วิหารแดง จ.สระบุรี (เป็นการเดินทางปกติที่พี่เค้าเคยกลับเองเรื่อยๆ)ด้วยรถประจำทางของบ.แอร์เลย จำกัด ได้ลงที่ต.หินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรีเพื่อต่อรถ แต่ก็ไม่ได้กลับเข้าไปที่บ้านที่อ.วิหารแดง (คนรถแจ้งว่าพบคนลักษณะแบบพี่ต๋อยลงรถที่ ต.หินกองจริง)
เมื่อไม่นานมานี้มีคนบ้านเดียวกับพี่ต๋อยเจอพี่ต๋อยที่แถวพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม แต่เค้าไม่รู้ว่าพี่ต๋อยหายออกจากบ้านทางเราได้ออกตามหาแต่ไม่พบหากท่านผู้ใดอยู่แถวนั้นหรือใกล้เคียงพบเห็นช่วยกรุณาติดต่อมาทางผมด้วยนะครับทางบ้านเราเป็นห่วงมากๆไปดูดวงมาหลายหมอบอกว่ายังไม่ตายบางหมอบอกว่าอยู่กับพระที่วัด บางหมอบอกอยู่ในสวน กราบขอบพระคุณอย่างยิ่งครับช่วยส่งMailต่อไปเรื่อยๆนะครับ
ขอให้ท่านที่ได้รับ Mail นี้ ได้อ่าน blog นี้ ขอให้มีความสุขความเจริญ
วุฒิศักดิ์ เลื่อมตา (ฮัท)

1 ความคิดเห็น:

s o y o !! กล่าวว่า...

เป็นไปได้ เอาสีมาป้ายที่หมายเลขบัตรด้วยนะฮับฮัท